Liên hệ
Thông tin tư vấn:
CÔNG TY TNHH SX TM DV THẢO DƯỢC TẤN ĐẠT
Hotline : 0937 710 358 - ĐT: 0815 665 668
Email: traviettancuong@gmail.com   Website: http://www.traviettancuong.com
Địa chỉ 1 : 236 Võ Thị Sáu , Phường Đông Hòa , TP Dĩ An , Bình Dương
Địa chỉ 2 : QL 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng: 
1. Tên ngân hàng: Ngân hàng NNPTNT Agribank
Chi nhánh: Dĩ An
Chủ Tài khoản: Nguyễn Thị Quyên
Số Tài khoản: 5590.205.124.164
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cây trà sơn mật hồng sâm là gì ?

Vậy cây Trà Sơn Mật Hồng Sâm là gì và Trà Sơn Mật Hồng Sâm có tác dụng như thế nào ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.
Thời gian gần đây trên thị trường có bán một loại Trà thảo mộc có cái tên rất mĩ miều là Trà Sơn Mật Hồng Sâm và được cộng đồng phản hồi rất tốt.

Trà Sơn Mật Hồng Sâm là loại Trà thảo dược tổng hợp từ các loại dược liệu quý có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người như : Trà dây hồng sâm ( Trà mật sâm ) ,hoa nhài, kim ngân, cỏ ngọt, lương phấn thảo. Các loại thảo mộc hoàn toàn từ thiên nhiên được thu hái từ vùng núi cao Tây Bắc thuộc dãy Hoàng Liên Sơn có độ cao từ 1700m trờ lên hoàn toàn không có sự tác động của con người cũng như hóa chất.
 


Những loại thảo mộc thiên nhiên đó có nhiều tác dụng đã được  y học công nhận tạo nên những công dụng tuyệt vời mà Trà Sơn Mật Hồng Sâm ( Trà Mật Sâm ) mang lại như : Chữa mất ngủ, căng thẳng đầu óc, thanh nhiệt thải độc cơ thể, giải rượu, cải thiện chức năng gan, hỗ trợ bệnh nhân huyết áp…giúp cơ thể them khỏe mạnh và cuộc sống vui vẻ hơn.

Với  nhiều tác dụng tuyệt vời như vậy hiện nay trên thị trường có nhiều cá nhân cung cấp loại Trà thảo mộc quý này tuy nhiên chất lượng sản phẩm không được đồng đều nhau. Để có thể mua bán được
Trà Sơn Mật Hồng Sâm ( Trà Mật Sâm ) loại tốt nhất đảm bảo sức khỏe và công dụng hữu hiệu Quý khách cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng.

Với các khâu chọn lựa và công nghệ chế biến tiên tiến của mình Công ty TNHH SX TM DV Trà Việt hiện nay là đơn vị cung cấp
Trà Sơn Mật Hồng Sâm uy tín, chất lượng và quy mô lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi trải qua những quá trình sản xuất  nghiêm ngặt để mang lại chất lượng tốt nhất cho Quý khách hàng.

 

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Gọi ngay0815 665 668

nothing