Liên hệ
Thông tin tư vấn:
CÔNG TY TNHH SX TM DV THẢO DƯỢC TẤN ĐẠT
Hotline : 0937 710 358 - ĐT: 0815 665 668
Email: traviettancuong@gmail.com   Website: http://www.traviettancuong.com
Địa chỉ 1 : 236 Võ Thị Sáu , Phường Đông Hòa , TP Dĩ An , Bình Dương
Địa chỉ 2 : QL 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng: 
1. Tên ngân hàng: Ngân hàng NNPTNT Agribank
Chi nhánh: Dĩ An
Chủ Tài khoản: Nguyễn Thị Quyên
Số Tài khoản: 5590.205.124.164
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đại lý Trà Thái Nguyên

Đại lý Trà Thái Nguyên

Khi danh tiếng “đệ nhất danh trà” của Trà Thái Nguyên ngày càng vang xa, thì nhu cầu muốn thưởng thức loại trà ngon này ngày càng nhiều, nhất là những ai yêu trà. Ở mọi nơi, người yêu trà luôn khát khao muốn thử qua loại trà ngon nổi tiếng này, vậy tại sao bạn không trở thành đại lý cung cấp Trà Thái Nguyên chính gốc tại nơi bạn?

Với việc trở thành nơi cung cấp loại đặc sản Trà Thái Nguyên ngon chính gốc, bạn sẽ có cơ hội phát triển kinh tế gia đình và ý nghĩa hơn là mang hương vị Thái Nguyên đến với mọi người. Vậy bạn muốn trở thành đại lý của cơ sở nào? Có rất nhiều cơ sở phân phối cho đại lý, bạn hãy tìm cho mình địa chỉ không chỉ cung cấp giá sỉ cho mình mà hãy quan tâm đến chất lượng trà cung cấp có phải Trà Thái Nguyên chính gốc hay không.

Trở thành đại lý của Trà Việt Tân Cương - Trà Thái Nguyên bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với giá gốc chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất khi kinh doanh đặc sản vùng Thái Nguyên. Hãy liên hệ với chúng tôi: 0933.526.598 để được tư vấn trực tiếp.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Gọi ngay0815 665 668

nothing