Liên hệ
Thông tin tư vấn:
CÔNG TY TNHH SX TM DV THẢO DƯỢC TẤN ĐẠT
Hotline : 0937 710 358 - ĐT: 0815 665 668
Email: traviettancuong@gmail.com   Website: http://www.traviettancuong.com
Địa chỉ 1 : 236 Võ Thị Sáu , Phường Đông Hòa , TP Dĩ An , Bình Dương
Địa chỉ 2 : QL 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng: 
1. Tên ngân hàng: Ngân hàng NNPTNT Agribank
Chi nhánh: Dĩ An
Chủ Tài khoản: Nguyễn Thị Quyên
Số Tài khoản: 5590.205.124.164
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trà Thái Nguyên loại 1 chính gốc Tân Cương

Trà Thái Nguyên loại 1 chính gốc

Khí hậu nguồn đất nước đặc trưng của vùng cao Thái Nguyên đã phù hợp với ngưỡng sinh trưởng tốt nhất của cây trà. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng, người dân nơi đây đã không ngừng phấn đấu, phát triển cây Trà Thái Nguyên với danh tiếng ngày càng vang xa. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên kỳ diệu và con người giàu nghị lực. Trà Thái Nguyên có nước màu xanh cốm, hương thơm ngào ngạt, vị thanh hương. Đó chính là trà Thái Nguyên loại 1 hấp dẫn những tâm hồn trà đạo.
 


 

Với những gì mà trà Thái Nguyên mang lại, nên càng nhiều người biết đến trà Thái Nguyên nhưng cũng phát sinh thêm khó khăn là trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trà Thái Nguyên không rõ nguồn gốc xuất xứ, hoặc có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Nguyên nhưng cũng không đảm bảo được yêu cầu về chất lượng trà, song bên cạnh đó của có nhiều các cơ sở cung cấp trà Thái Nguyên chính gốc đang được nhiều người yêu trà tinh dùng. Dưới hàng loạt những cơ sở kinh doanh trà thì bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín, chất lượng để có thể yên tâm thưởng thức loại trà ngon nổi tiếng này.
 


 

Tại TP.HCM, Bình Dương , Trà Việt Tân Cương sẵn sàng mang đến cho bạn những gói trà Thái Nguyên chính gốc vùng Thái Nguyên – đệ nhất danh trà và các sản phẩm thảo dược đặc sản của vùng núi rừng tây bắc. Với cách chế biến trà bằng phương pháp thủ công tỉ mỉ, kế thừa bí quyết sao trà của nghệ nhân, chúng tôi tự tin là địa chỉ đáng tin cậy cho những tâm hồn yêu trà tìm đến những loại trà ngon với giá gốc.

 

 

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Gọi ngay0815 665 668

nothing