Liên hệ
Thông tin tư vấn:
CÔNG TY TNHH SX TM DV THẢO DƯỢC TẤN ĐẠT
Hotline : 0937 710 358 - ĐT: 0815 665 668
Email: traviettancuong@gmail.com   Website: http://www.traviettancuong.com
Địa chỉ 1 : 236 Võ Thị Sáu , Phường Đông Hòa , TP Dĩ An , Bình Dương
Địa chỉ 2 : QL 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng: 
1. Tên ngân hàng: Ngân hàng NNPTNT Agribank
Chi nhánh: Dĩ An
Chủ Tài khoản: Nguyễn Thị Quyên
Số Tài khoản: 5590.205.124.164
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trà Thái Nguyên sạch

Trà Thái Nguyên sạch

Thái Nguyên là một trong những tỉnh đứng đầu cả nước về diện tích canh tác, số lượng, chất lượng sản phẩm từ cây trà. Với những tính ưu việt so với các loại trà trên thị trường, Trà Thái Nguyên đã khẳng định mình xứng với danh “đệ nhất danh trà”. Không chỉ là loại trà ngon miền Bắc, Trà Thái Nguyên còn được công nhận là loại trà sạch, an toàn cho sức khỏe.


 

 

Thương hiệu “chè Thái” ngày càng được nhiều người yêu thích. Bên cạnh hương thơm ngào ngạt rồi nhẹ nhàng khó phai, màu nước xanh trong vắt, vị tiền đắng hậu ngọt làm người dùng trà “say” trong không gian thưởng trà, Trà Thái Nguyên còn mang lại cho người dùng cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng bởi trà Tân Cương Thái Nguyên là đơn vị đầu tiên của cả nước được Tổ chức Hữu cơ quốc tế IFOAM và Tổ chức ICEA (I-ta-li-a) cấp Giấy chứng nhận sản phẩm trà sạch theo tiêu chuẩn châu Âu. Phương thức canh tác được thay đổi, chuyển từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hữu cơ, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào mà sử dụng phân bón vi sinh trong suốt quá trình trồng, chăm bón và chế biến. Trường ĐH Nông lâm Thái Nguyên phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh đã trao chứng nhận Global Gap cho sản phẩm trà sản xuất tại xã Phúc Thuận. Đây là một trong những tấm giấy thông hành để sản phẩm trà của Phúc Thuận nói riêng, trà Thái Nguyên nói chung tiếp tục thâm nhập sâu vào các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản,…

 

Với những chứng nhận đảm bảo, chinh phục được những khách hàng khó tính,Trà Thái Nguyên xứng đáng là loại trà ngon sạch, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Là người tiêu dùng thông minh, chắc hẳn bạn sẽ an tâm khi sử dụng Trà Thái Nguyên thỏa mãn nhu cầu vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe. Tại TP.HCM và Bình Dương, Trà Việt Tân Cương tự tin là cơ sở cung cấp Trà Thái Nguyên chính gốc, an toàn cho sức khỏe cùng với phương thức giao hàng tận nơi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

www.traviettancuong.com

 

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Gọi ngay0815 665 668

nothing